.

Bong Revilla's scandalous audio

>> Thursday, February 25, 2010

This is the scandalous video that projected the voice that sounded like Bong Revilla. Is this real or fake? Listen and see for yourself.



Here’s the transcription based on the video:

“Kaya itong labanan na ito, siguraduhan, di tayo papatalo dito…

Nakataya dito ang pangalang Bong Revilla, ang pangalan ko, nakataya dito ang 2010 ko…

…araw-araw nakatutok na ko sa Bacoor, at hindi ko hahayaang matalo ang kapatid ko.

Atin ang pulis. (eh yung hepe) Hepe ng Bacoor papalitan na yan…

…ang Comelec, mahirap mang sabihin, supposed to be neutral, pero hindi tayo papadaya diyan.

Malamang tayo pa ang mandaya… [laughter] Matikman naman nilang sila madaya. [curse] nila.

Hindi kayo nagkamali ng taya, at siguradong panalo ito. Malacanang nakasuporta din sa atin.

Kung sino man naghaharass sa inyo, kunin niyo yung pangalan, taga-saan, at kami na ang bahaala dun.“

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...